Máy hút bụi HiClean HC 15

Máy hút bụi HiClean HC 15 - Là model nhỏ nhất của thương hiệu HiClean, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về model này nhé.

Về thiết kế của chiếc HiClean HC 15 này thì máy được thiết kế với lắp hình trụ vát lên trên, có lắp và đế màu vàng, máy được hãng trang bị 1 motor có công suất 1200W mạnh mẽ, thùng chứa bằng inox có dung tích chứa là 15 lít, trong thùng máy có trang bị thêm 1 túi lọc vải.

Vậy với thiết kế như ở trên thì chiếc máy hút bụi HiClean HC 15 này thích hợp cho nhu cầu sử dụng như thế nào?

- Nhu cầu sử dụng cho văn phòng khá phù hợp, bởi HC 15 có kiểu thiết kế nhỏ gọn, độ ồn cũng không quá cao, hơn nữa máy lại có chức năng hút nước nữa cho nên chẳng có vấn đề gì khi không chọn chiếc máy này cả, các máy gia dụng thông thường thì sợ nước lắm, đố dám hút.
- Nhu cầu sử dụng cho gia đình cũng rất tiện, bởi với diện tích tầm 70 đến 90 mét vuông cho nhiều tầng chẳng hạn, lau nhà xong dùng máy hút có mà khô luôn, tiện vô cùng. Nhiều người dùng thực sự là chả thích dùng máy hút bụi loại gia dụng đâu, dùng bất tiện phết.
- Sử dụng cho nhà xưởng, nhà xưởng mà có diện tích mặt sàn nhỏ, nhu cầu ít thì chọn mua chiếc HiClean HC 15 này cũng ổn đấy.

Đấy, mục đích sử dụng chủ yếu là như vậy thôi, chứ cao siêu hơn thì chả có đâu, à để mua chiếc máy hút bụi công nghiệp HiClean này thì các bạn cứ truy cập trang web này mà mua này https://truongthinhvina.net/hiclean-hc15

Giá rẻ vô địch luôn ý ạ. HiClean là thương hiệu của ThaiLand, đã vào thị trường từ lâu rồi, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đi nhé, bởi thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường rồi nhé.

Nhận xét